Nous hòa nhịp sôi động cùng Learn&Play Festival 2023

Nous hòa nhịp sôi động cùng Learn&Play Festival 2023

Ngày 14-17/9, tại Trung Tâm Triển Lãm Quốc Tế WTC EXPO Bình Dương, sự kiện Lễ Hội Học và Chơi: Learn&Play Festival 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Góp mặt trong chuỗi sự kiện này, gian hàng Nous mang tới nhiều sản phẩm mềm mại cùng ưu đãi hấp dẫn, đón tiếp hàng trăm ba mẹ ghé thăm. 

Lễ hội học và chơi: Learn&Play Festival 2023

Sự kiện Lễ Hội Học và Chơi 2023 đã thu hút được sự chú ý của nhiều gia đình nhỏ. Đây là một ngày hội kết hợp giữa vui chơi và học với những hoạt động nổi bật:

  • Trải Nghiệm Văn Hóa Hàn Quốc: Tham gia sự kiện, bạn có cơ hội mặc thử bộ trang phục truyền thống Hanbok và thưởng thức đa dạng ẩm thực Hàn Quốc.

  • Vui Chơi Cùng Mascot: Cuộc diễu hành của các mascot đáng yêu và màn trình diễn bong bóng nghệ thuật đã tạo nên không khí vui vẻ.

  • Hoạt Động Sáng Tạo: Các hoạt động workshop như làm gốm, làm tranh khảm và chạy xe điện đã thu hút sự tham gia của nhiều gia đình.

  • Trình Diễn Tài Năng: Các tiết mục trình diễn thời trang và cover Kpop đã mang lại không ít niềm vui và giá trị đổi thưởng cho người tham gia.

  • Mua Sắm và Ưu Đãi: Với hơn 120 gian hàng liên quan đến Mẹ & Bé, Đồ chơi, Giáo dục và Nhân vật hoạt hình, sự kiện này còn là cơ hội tuyệt vời để mua sắm và tận hưởng ưu đãi.

  • Quà Tặng Cho Bé: Các bé tham quan sự kiện có thể nhận quà liền tay ngay khi bước vào cổng, và còn có cơ hội rút thăm trúng thưởng với các phần quà hấp dẫn như túi tote và bình nước lúa mạch.

Bên cạnh đó, các bạn nhỏ được nhận quà liền tay ngay khi bước vào cổng tham quan và nhận những phần quà hấp dẫn như túi tote, bình nước lúa mạch,..v.v. khi chụp hình check-in, quay vòng quay may mắn, tham gia Mini game và rút thăm trúng thưởng.

Gian hàng của Nous tại Learn&Play Festival 2023

Không chỉ là một sự kiện kết hợp học và chơi với những hoạt động thú vị dành cho các bé, Learn&Play Festival 2023 còn là cơ hội tuyệt vời để mua sắm với nhiều ưu đãi cùng những món quà dễ thương. Góp mặt trong sự kiện, gian hàng Nous mang tới hàng trăm sản phẩm thiết kế mềm mại, đáng yêu dành cho em bé, trẻ nhỏ từ 0 tháng - 5 tuổi. Cùng với đó là rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho ba mẹ:

  • Đồng giá từ 89K, 99K, 109K với hàng trăm sản phẩm
  • Tặng túi tote phiên bản "mùa thu" độc quyền khi mua hàng với đơn hàng trên 600K
  • Tặng một cuốn Bé tập tô khi check-in tại gian hàng  

Không khí mua sắm cùng Nous tại Learn&Play Festival 2023

Bên cạnh những hoạt động vui chơi đầy thú vị, Nous đã thành công nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các ba mẹ trong suốt những ngày diễn ra sự kiện. Không khí tại gian hàng của Nous luôn thật sôi nổi với tấp nập hình ảnh checkin và những món quà được trao tận tay cho các ba mẹ. Nous còn nhận được sự tham gia đặc biệt của những khách hàng nhí. Các bé cùng ba mẹ ghé chơi gian hàng và ai cũng hài lòng với những sản phẩm và món quà từ Nous. Đây thật sự là một niềm vui lớn và là nguồn động lực để Nous mang tới thêm nhiều thiết kế xinh xắn cho bé yêu thêm nữa. Nous xin hẹn gặp lại ba mẹ tại những sự kiện sắp tới với nhiều sản phẩm chất lượng và ưu đãi đặc biệt hơn. 

Sự kiện Learn&Play Festival 2023 đã diễn ra thành công với sự góp mặt của rất nhiều gia đình nhỏ đến tham gia. Nous cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và đã trao tận tay những món quà đặc biệt cho ba mẹ và các bé. Để không bỏ lỡ những ưu đãi độc quyền chỉ có tại các sự kiện thì các ba mẹ hãy theo dõi và cập nhật các hoạt động mới nhất trên các trang mạng xã hội của Nous nhé!