Bữa tiệc trà ngọt ngào Nous Tea House tại không gian ấm áp Nous House Quang Trung

Bữa tiệc trà ngọt ngào Nous Tea House tại không gian ấm áp Nous House Quang Trung

Trong không gian ấm áp tại "nhà mới" Nous House Quang Trung, bữa tiệc trà ngọt ngào đã được diễn ra đón chào mẹ và bé ghé chơi. Bằng tất cả sự chân thành và tận tâm, Nous đã đem đến cho mẹ và bé một bữa tiệc trà nhỏ cùng với những trải nghiệm tuyệt vời khi mua sắm trực tiếp tại Nous House. Với triết lý "comfynista", Nous đặt sự thoải mái và hạnh phúc của mẹ và bé lên hàng đầu. Chúng tôi tin rằng hành trình lớn khôn là một chặng đường tràn đầy niềm vui và kỷ niệm, và chính vì vậy, Nous muốn đồng hành cùng mẹ và bé trong những dấu mốc quan trọng này. Đó chính là lý do tại sao Nous luôn nỗ lực để tạo ra một không gian mua sắm dễ chịu, ấm áp và gần gũi, nơi mà mỗi lần ghé thăm đều là một trải nghiệm đặc biệt.

   

Nous Tea House - Tiệc Trà Ngọt Ngào cho Mẹ và Bé:

Đến với tiệc trà Nous Tea House, mẹ và bé được tận hưởng không khí ngọt ngào, tràn đầy tình cảm gia đình với những set quà bánh ngon miệng và không gian bày trí ấm áp. Tại Nous House Quang Trung, Nous mang cả mùa thu trong trẻo vào tiệc trà ấm cúng với hương trà phảng phất, chiếc bánh giòn thơm gửi đến ba mẹ và bé ghé chơi. Chiếc bánh quy caramel tan chảy, hay chiếc cookies bơ hình thú dễ thương dịu ngọt, kết hợp cùng ly trà thơm hương lá sen, gạo lứt, Burine táo tây hỗ trợ tiêu hóa cho bé, giảm nghén cho mẹ. Hương thơm thư giãn của trà, ngọt ngào của bánh nhẹ nhàng đan cài thoang thoảng vào không gian Nous House tinh tế, ấm cúng. 

Trà burine táo tây được lựa chọn kĩ lưỡng với công dụng tốt cho cả mẹ và bé 

 

Hương bơ thơm phức từ những chiếc cookies lan tỏa trong không gian ấm áp của Nous House   

Giữa thành thị tấp nập, có những khoảnh khắc chậm rãi, để Nous có thể mời ba mẹ và bé tiệc trà ngọt ngào, từ từ tận hưởng không gian mua sắm thư giãn và ngập tràn mật ngọt của tình yêu. Nous Tea House chính là nơi kết nối yêu thương, tận hưởng niềm vui của phút giây sắm sửa cho người mình thương. Nụ cười hạnh phúc của mẹ cùng sự thoải mái và vui vẻ của bé khi trải nghiệm mua sắm, chính là điều mà Nous mong muốn mang đến cho mẹ và bé, cũng giống như là triết lý Comfynista luôn được Nous gửi gắm trong từng thiết kế của mình - thoải mái chính là thời trang.  

Nụ cười đáng yêu của bé con khi thưởng thức chiếc bánh quy dịu ngọt 

Không gian Nous House Quang Trung:

Nous House Quang Trung, flagship store thứ 2 của Nous mang tới cho mẹ trải nghiệm mua sắm lý tưởng, tận tay lựa chọn những sản phẩm êm mềm dành cho bé yêu. Với triết lý Comfynista, Nous đã sắp xếp khéo léo những dòng sản phẩm để tạo ra không gian thoải mái và phong cách. Các sản phẩm của Nous được phân loại rõ ràng theo từng khu vực, giúp mẹ bầu dễ dàng lựa chọn.

  • Tầng 1 được thiết kế và bày trí thuận tiện cho các mẹ bầu, với sự hiện diện của line đồ Newborn, nơi mẹ có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm chăm sóc tốt nhất cho bé yêu của mình.

  • Nằm ở tầng 2, là khu vực các phòng được phân loại cho các em bé nhỏ từ 0-18 tháng, các bé lớn từ 1-5 tuổi, và Petit à Petit. Petit à Petit là dòng sản phẩm thời trang của Nous mang tính thẩm mỹ cao trong thiết kế, phù hợp với hoạt động ngoài trời của bé. Đến với không gian này, mẹ có thể lựa chọn những outfit thời trang, cao cấp nhất cho em bé. 

  • Ngoài ra, mẹ nhất định không thể bỏ lỡ Nous Home với những sản phẩm giới hạn như phụ kiện và gấu bông ấm áp, mềm mại, độc đáo chỉ có tại Nous, dành cho bé yêu và các mẹ.

Những sản phẩm phụ kiện giới hạn chỉ có tại không gian Nous Home 

Hãy để Nous House là điểm đến đặc biệt lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào giữa mẹ và bé. Mời mẹ và bé ghé chơi để tận hưởng không gian mua sắm thoải mái cùng không khí ấm áp và độc đáo của Nous House Quang Trung.