BST

BST "Snow Dream": Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng Nous

Mùa đông là thời điểm của những cơn gió lạnh buốt và tuyết phủ trắng tinh khôi. BST "Snow Dream" giới thiệu đến mẹ với mong muốn sẽ mang đến cảm giác thoải mái cho bé, ấm áp như được vùi mình trong chăn ấm và vòng tay yêu thương của mẹ.

Chất liệu chủ đạo Nu Velours: Mềm Mại và Ấm Áp

Chất liệu Nu Velours là ngôi sao chủ đạo trong các thiết kế của BST "Snow Dream". Với đặc tính không xù, mềm mại như nhung, chất liệu Nu Velours không chỉ giữ ấm hiệu quả mà còn tạo cảm giác êm ái, như một cái ôm nhẹ nhàng cho làn da nhạy cảm của bé. Điều này nâng niu giấc ngủ của bé, bảo vệ bé khỏi cái lạnh khắc nghiệt của mùa đông.

Nous Newborn: Ấm áp chào đón cục cưng nhỏ

Thiết kế sơ sinh êm ái trong BST “Snow Dream” là cánh cửa mở ra thế giới ấm áp cho em bé mới chào đời. Hiểu được những khoảnh khắc háo hức trước thềm làm mẹ, BST "Snow Dream" mang đến những trang phục sơ sinh êm ái với chất liệu tinh tế và màu sắc dịu dàng kết hợp trong từng đường may, tựa như chiếc ôm ấm áp và yêu thương dành cho bé yêu của mẹ.

Với bề mặt vải êm ái như nhung, cùng khả năng co giãn đa chiều bao bọc trọn cơ thể, chiếc bodysuit có khả năng giữ nhiệt hiệu quả, đảm bảo giấc ngủ của bé. Khuy bấm mỏng nhẹ, tạo đường cong ngộ nghĩnh từ cổ tới chân và còn là điểm nhấn độc đáo cho bộ trang phục. Thiết kế tất liền chân, kết hợp với họa tiết gingham cổ điển thời trang và hình thêu ngộ nghĩnh, bé vừa phong cách thời trang vừa được đảm bảo sự ấm áp. 

Bộ cài thẳng với gam màu tím nhạt dịu dàng và họa tiết chú gấu sắc nét tăng thêm vẻ dễ thương. Thiết kế tai gấu đáp gối 3D thật thời trang, tiệm cận với dòng sản phẩm Nous Premium, tạo nên một bộ đồ thú vị và độc đáo. 

Set phụ kiện 6 món màu be phối trắng với họa tiết hạt dẻ là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu êm ái và gam màu ấm áp đặc trưng của Nous. Thiết kế liền thân kết hợp tất chân tiện lợi, khuy bấm siêu mỏng giúp bé thoải mái trong mọi cử động. Họa tiết hạt dẻ dễ thương kết hợp với gam màu nhẹ nhàng, tạo nên một không gian ấm áp cho giấc ngủ đêm đông của thiên thần nhỏ. Cùng chất liệu modal cotton nhẹ êm vỗ về làn da bé, bảo bọc trọn vẹn giấc ngủ đêm đông.

Nous Baby: Bản Phối Thời Trang Cho Bé Con

Những mảnh ghép trong BST Snow Dream mang đến cho bé con bản phối thời trang thú vị. Phom dáng đa dạng từ bộ liền, bộ rời và phụ kiện cá tính, giúp mẹ thoải mái mix&match outfit dễ thương cho bé. Một vài chất liệu nổi bật có thể kể đến như:

  • Nu Thermo

Chất liệu đặc biệt được Nous nghiên cứu riêng nhằm tạo nên bề mặt vải kín khít, khả năng co giãn đa chiều ôm sát cơ thể, giúp giữ nhiệt hiệu quả. Mặc dù bộ dài tay không có họa tiết cầu kì, gam màu xanh - hồng pastel cùng đường may chỉn chu đã mang đến bộ trang phục lịch sự, phù hợp cho bé dù đi học, đi chơi hay ở nhà. Phương thức dệt borib tạo bề mặt vải kín, khít cùng khả năng co giãn thoải mái. Cổ cao được thiết kế để che chắn vùng cổ của bé.

  • Nu Petit

Set bodysuit được in hình mang đậm dấu ấn Nous, có độ đàn hồi tốt, bám dính cao trên bề mặt vải sắc nét, không bị biến dạng hay bong tróc sau nhiều lần giặt. Khuy bấm đáy quần tiện lợi, đường viền sắc nét, không chỉ thừa, nhẹ ôm đùi bé mà không gây cộm ngứa.

  • Nu Velours

Nu Velours sở hữu bề mặt vải êm ái như nhung, sợi vải có đặc tính tương tự sợi len giúp giữ ấm và tạo cảm giác êm ái, đồng thời thông thoáng tuyệt vời cho làn da bé. Kết hợp họa tiết kẻ gingham cổ điển với dải chuyển màu đẹp mắt, bé yêu sẽ  thật thời trang và phong cách trong thiết kế bodysuit này.

 

Ngoài ra, trong BST Snow Dream, Nous giới thiệu đến mẹ phụ kiện nâng niu giấc ngủ của bé: Gối Nous. Sản phẩm được thiết kế kỹ lưỡng với vỏ làm từ chất liệu cotton mềm mại và kháng khuẩn tốt, cùng với ruột gối bằng bông sợi polyester đàn hồi tốt và độ bền cao. Chiếc gối có độ lõm 3D khoa học nâng đỡ phần cổ và đầu của bé, mang đến giấc ngủ êm ái và trọn vẹn.

Nous Petit à Petit: Cao cấp trong từng thiết kế

Nous Petit à Petit là một biểu tượng của sự cao cấp và tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ. Sự đầu tư kỹ thuật và chăm chú trong từng chi tiết là điểm mấu chốt tạo nên giá trị cho từng sản phẩm. Chất liệu chọn lọc cùng với sự sáng tạo trong thiết kế, Nous Petit à Petit đưa thời trang mùa đông lên một tầm cao mới.

Trong BST “Snow Dream”, set quà 05 món được gói gọn trong hộp quà sang trọng bao gồm: 01 bộ quần áo dài, 01 băng đô, 01 yếm, 01 set bao tay, 01 lục lạc thỏ. Mọi chi tiết trong set 5 món dài tay được chăm chút đến từng điểm nhỏ nhất, với bề mặt vải óng mượt, êm ái, áp dụng kỹ thuật dệt borib tạo nên họa tiết vải ấn tượng. Tất liền chân giữ cho bé luôn ấm áp và bao bọc bé trọn vẹn yêu thương. Viền kẹp ren yếm và băng đô tinh tế, tạo thêm vẻ điệu đà cho bé trong ngày đầy tháng.

Bộ dài tay với các chi tiết được chú trọng tỉ mỉ, để bé thật nổi bật trong trang phục của Nous. Cổ Peter Pan cách điệu kết hợp với hoạ tiết thêu logo Nous xinh xắn. Cạp chun bản rộng giúp bé con thoải mái vận động mà không lo hằn bí. Thiết kế giả khuy và gấp gấu là những điểm nhấn thời trang tinh tế cho set đồ của bé trông thật năng động.

Chẳng sợ gió lạnh, chẳng lo đông về, vì đã có bộ liền dài chần bông siêu ấm áp từ đầu đến chân cho bé con. Mẹ không cần phải mix match cầu kỳ, bé yêu vẫn được bao bọc trọn vẹn và chỉn chu. Mũ tai gấu, kết hợp cùng công nghệ chần bông êm ái, bé diện là yêu, mẹ yên tâm có Nous luôn bao bọc bé ấm áp. Họa tiết quả trám thời trang, với đường viền nổi bật không sợi chỉ, tạo nên sự gọn gàng và cao cấp. Tai gấu may nổi 3D vừa giữ ấm bé tối đa, vừa mang đến vẻ ngoài dễ thương vốn có của bé con. Cổ áo Peter Pan phong cách và áo khoác êm mềm, quần lửng phong cách, tất cả tạo nên một set đồ thời trang hấp dẫn khi kết hợp thêm quần legging hay tất cao cổ.

Để hoàn thiện bộ trang phục của bé, Nous giới thiệu đến ba mẹ chiếc giày vải với quai năng động và thời trang, phù hợp cho bé từ 0M đến 12M. Chiếc giày được thiết kế từ vải mềm, êm, nâng niu đôi chân nhỏ trong những năm tháng đầu đời của bé. Khuy xà cừ ngọc trai tinh tế được đặt nhẹ nhàng lên mũi giày, tạo nên điểm nhấn thú vị và tinh tế cho đôi chân bé yêu.

Nous Kids: Bé phối đồ phong cách

Đối với Nous Kids, mẹ an tâm phối đồ cho con thật phong cách với chiếc áo khoác chần bông. Hai mẫu áo khoác chần bông màu hồng và vàng lá mạ được thêu trang trí họa tiết hình gấu dễ thương kết hợp cùng gam màu tươi sáng, mang đến vẻ ngoài thật thời trang. Cổ được thiết kế hình trụ khôn mũ giúp mẹ dễ dàng phối hợp cùng với các items khác như khăn, mũ… tạo nên những bộ trang phục độc đáo và thời thượng cho bé yêu. Áo được bo viền kỹ càng, không chỉ thừa, làm tăng độ bền của sản phẩm và tạo ra cảm giác thoải mái cho bé.

Những mảnh ghép trong BST Snow Dream chứa đựng biểu tượng của sự ấm áp và yêu thương trong mỗi chiếc áo, mỗi chiếc quần. Phom dáng đa dạng từ bộ liền, bộ rời đến phụ kiện cá tính, giúp mẹ thoải mái mix&match outfit dễ thương cho bé. Hãy để bé yêu của bạn trải nghiệm ngọt ngào của mùa đông với BST này.