NOUS PREMIUM - THÊM PHONG CÁCH CHO BÉ MỖI NGÀY

NOUS PREMIUM - THÊM PHONG CÁCH CHO BÉ MỖI NGÀY

Mẹ đã biết đến Nous Premium với phong cách cao cấp, cá tính, độc đáo hơn so với người anh em khác cùng nhà Nous chưa? Còn gì tuyệt vời hơn khi những bộ quần áo hàng ngày của bé có sự đổi mới, thời trang và phong cách giúp bé trở nên đáng yêu, năng động.

Phong cách thời trang hiện đại trong thiết kế

Nous Premium là dòng sản phẩm có sự biến tấu, kết hợp mới mẻ nhiều hơn so với dòng Nous thông thường bởi Nous biết rằng thời trang cũng là một yếu tố cần thiết cho bé mỗi khi đến những dịp đặc biệt.

Đến với Nous Premium, bé sẽ có những diện mạo nổi bật, dễ thương, đốn tim mẹ bởi kiểu dáng của Nous Premium đa dạng và phong phú, đa dạng lựa chọn từ bộ cộc, bộ ba lỗ, bộ liền, váy,....

Nous Premium chú trọng hơn đến tính thời trang của sản phẩm, nên mẹ có thể dễ dàng nhận thất có thiết kế có thêm nhiều hình in, hình thêu nổi bật hay kiểu dáng romper vạt chéo; cổ áo bì thư xinh xắn, bộ đồ thủy thủ thú vị giúp bé trông thật khác ngày thường. Vẻ đẹp hiện đại còn thể hiện qua việc kết hợp những màu sắc tinh tế, thanh lịch nhưng vẫn tươi tắn, trendy, nhã nhặn, bé sẽ càng dễ thương, đáng yêu hơn.

Chất liệu cao cấp, vỗ về làn da bé

Các thiết kế của Nous Premium ưu tiên chất liệu dày dặn, cao cấp, đảm bảo sự thoải mái trong sử dụng và cứng cáp khi lên form dáng. Bé vẫn có thể tha hồ chạy nhảy, vui chơi mà không cảm thấy bị gò bó, khó chịu. 

Công nghệ dệt hiện đại cho chất lượng bề mặt vải siêu mềm mịn, đàn hồi tốt, êm ái theo từng cử động. Thành phần sợi vải cao cấp bamboo cotton premium được xử lý thêm một số tính năng (như khả năng chống muỗi, kháng khuẩn….) để bảo vệ làn da bé tối đa khi ở ngoài trời, giúp mẹ bớt lo hơn.

Để tạo ra thời trang cần phải có sự đầu tư tỉ mỉ, kỹ lưỡng và thời trang cho bé càng cần có sự chăm chút chu đáo hơn thế. 

Sự lựa chọn phù hợp cho nhiều lứa tuổi

Nous Premium có thể chiều lòng được rất nhiều em bé từ bé sơ sinh, em bé đến trẻ em, trải dài từ 0 tháng đến 5 tuổi. Bởi sự đa dạng, phong phú và cao cấp của mình mà Nous Premium có thể đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau theo từng giai đoạn phát triển của bé, giúp bé vui vẻ tận hưởng từng giây phút hạnh phúc trong hành trình khôn lớn

Chuẩn bị đón hè tươi vui, Nous Premium mang đến cho mẹ và bé BST Hiên Nắng với những thiết kế thoáng mát, dễ chịu, thích hợp cho các hoạt động ngoài trời mà vẫn rất hiện đại, xinh xắn, giúp bé vui càng thêm vui. Ngoài ra, còn có những phụ kiện vô cùng độc đáo, thú vị giúp trang phục của bé ấn tượng mà không làm mất đi sự hồn nhiên, trong sáng.

Nous Premium, thời trang cao cấp dành cho bé là dòng sản phẩm Nous đặc biệt tâm huyết. Với mong muốn bé thoải mái tận hưởng niềm vui tuổi thơ còn mẹ thỏa sức lưu giữ những hình ảnh đẹp của bé, Nous Premium hi vọng được đồng hành cùng cả gia đình! .