NOUS PETIT À PETIT: DÒNG THỜI TRANG CAO CẤP DÀNH CHO BÉ YÊU

NOUS PETIT À PETIT: DÒNG THỜI TRANG CAO CẤP DÀNH CHO BÉ YÊU

Khi bé lớn lên, mẹ luôn muốn bé nổi bật trong những dịp đặc biệt và quan trọng như đi chơi, đi du lịch hay dạo phố cuối tuần. Thấu hiểu những mong muốn đó, Nous dành nhiều tâm huyết cho dòng sản phẩm thời trang cao cấp Nous Petit à Petit . Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thoải mái từ Nous và vẻ đẹp thời trang của Petit à Petit. Với những sản phẩm này, bé yêu của mẹ sẽ tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc đáng nhớ nhất. 

Cảm hứng thời trang cổ điển trong từng thiết kế

Nous Petit à Petit được ảnh hưởng bởi cảm hứng thời trang cổ điển, sang trọng và tối giản của Petit à Petit. 

Những thiết kế tạo ấn tượng với mẹ ngay lần đầu bởi điểm nhấn được chú trọng đến chi tiết nhỏ thay vì sử dụng họa tiết sắc màu như khuy trai óng ánh, hình thêu tinh tế. 

Cổ áo cách điệu được Nous chăm chút để mang tới những thiết kế ngọt ngào, thanh lịch nhất cho bé yêu.

Sự thoải mái trong từng cử động 

Không chỉ đẹp mắt, những thiết kế Nous Petit à Petit còn được yêu thích nhờ sự an toàn của chất liệu. 

Mỗi thiết kế của Nous đều tuân thủ triết lý “Comfynista - Thoải mái chính là thời trang”. Trong đó sự thoải mái của các bé được ưu tiên trong mỗi chi tiết nhỏ nhưng vẫn chứa đựng sự tinh tế và khác biệt. Thiết kế cầu kỳ hơn những dòng sản phẩm thông thường nhưng những chi tiết của Nous Petit à Petit khi được tiếp xúc với da đều phẳng, không gây cản trở các hoạt động vui chơi của bé chút nào.

Nous đặc biệt sử dụng chất liệu cotton cao cấp gần gũi tự nhiên, thân thiện với làn da và nâng cao độ bền - chắc trong kết cấu vải, giảm tình trạng chảy vải, giữ trang phục luôn mới và bền.

Được đánh giá cao không chỉ về chất liệu, Nous Petit à Petit đem tới những thiết kế thoải mái, dễ vận động nhưng vẫn thật thời trang. Vừa dễ chịu, vừa tinh tế của mẹ sẽ  tỏa sáng nhờ những gợi ý hoàn hảo của Nous Petit à Petit. 

Không chỉ người lớn mà em bé cũng muốn được diện những bộ trang phục đẹp mắt đó mẹ ơi. Với Nous Petit à Petit, bé sẽ thật tỏa sáng trong những sự kiện quan trọng đầu tiên. Hè này, mẹ đang phân vân cho bé diện gì? Mời mẹ ghé thăm BST “Đảo thiên đường” để cùng khám phá chuyến đi giàu trải nghiệm tinh tế trong mùa hè của Nous Petit à Petit nha!