5 đặc tính ưu việt của chất liệu Nu Bamboo

5 đặc tính ưu việt của chất liệu Nu Bamboo

Chất liệu bamboo hay còn gọi là chất liệu sợi tre có thực sự an toàn đối với trẻ em không? Vải bamboo có gì khác và có những đặc tính ưu việt gì, hãy cùng Nous khám phá và tìm hiểu về chất liệu Nu Bamboo mẹ nhé!

1. Giới thiệu về chất liệu Nu Bamboo 

Bamboo là một loại vải có đặc tính mềm mại, thấm hút mồ hôi, thoáng khí và cực kì thân thiện với môi trường.

Chất liệu Nu Bamboo nhà Nous kế thừa những ưu điểm tuyệt vời của vải Muslin kết hợp cùng đặc tính ưu việt của thành phần sợi tre nhằm mang tới chất liệu mượt mà, an toàn hơn cho em bé.

5 đặc tính ưu việt của chất liệu Nu Bamboo hình ảnh 1

2. 5 đặc tính ưu việt của chất liệu Nu Bamboo

2.1 Kháng khuẩn tự nhiên và khử mùi 

Trong thân tre tự nhiên có một hợp chất sinh học tên là bamboo kun có khả năng kháng khuẩn, kháng nấm và chống mùi hôi tự nhiên rất tốt. Ba đặc tính này vẫn được lưu giữ lại sau quá trình xử lý cơ học để trở thành vải sợi tre và tiếp tục được bảo toàn qua nhiều lần giặt giũ.

Khả năng kháng diệt virus có hại từ môi trường đã được thử nghiệm và thật tuyệt vời vải bamboo có thể diệt tới 99,8% các loại virus gây bệnh.

2.2 Thấm hút mồ hôi và thông thoáng

Vải Bamboo có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt và có tính hút ẩm cao so với các loại cotton khác. 

Sử dụng chất liệu Nu Bamboo ứng dụng trong các sản phẩm cho trẻ giúp bé cảm nhận được sự thoải mái và bay mồ hôi nhanh chóng, mát mẻ.

2.3 Chống tia UV

Vải Bamboo tự nhiên có thể chống tia UV, tia cực tím lên tới 50+,tức là có thể tránh được ít nhất 95% từ ánh mặt trời, cao hơn các loại vải khác nên có thể bảo vệ các bệnh bề da, giảm tiếp xúc trực tiếp từ ánh nắng mặt trời mùa hè.

2.4 Điều hòa thân nhiệt và có độ bền cao

Mặt cắt ngang của sợi tre có các lỗ hổng nhỏ, nhờ đó giúp cho vải Bamboo có thể hấp thụ độ ẩm không khí tốt, thoát mồ hôi nhanh.

Vải Bamboo được dệt công nghệ cao với nhiều lớp sợi nhỏ nên cực kì bền dù qua nhiều lần giặt. Nhờ đó có thể ngăn chặn vi khuẩn và bảo vệ làn da trẻ.

2.5 An toàn cho làn da trẻ 

Vải Bamboo có thể sử dụng cho mọi lứa tuổi đặc biệt là trẻ em vì chúng không gây kích ứng, dị ứng và cực kì thân thiện với môi trường bởi nguyên liệu tự nhiên, dễ phân hủy.

3. Chất liệu Nu Bamboo ứng dụng trong các sản phẩm của Nous

Chính vì đặc tính hiệu quả và an toàn cho da trẻ nên Nous thường ưu tiên sử dụng Nu Bamboo trong các ứng dụng dành cho trẻ em và trẻ sơ sinh.

3.1 Khăn sữa chất liệu Nu Bamboo

Da của trẻ em thật mỏng manh và dễ bị kích ứng với những chất liệu không có nguồn gốc rõ ràng, chất liệu thô ráp.  Mẹ đừng lo vì đã có khăn sữa Nu Bamboo.

5 đặc tính ưu việt của chất liệu Nu Bamboo hình ảnh 2

Khăn Nous bamboo với thành phần 100% ultra soft bamboo/ sợi tre siêu mềm với đặc tính kháng khuẩn tự nhiên, mềm mại và mượt mà sẽ giúp mẹ vơi bớt lo toan.

Với mỗi set khăn 5 chiếc đều được phối hài hòa, bo viền kĩ càng giúp tối ưu chỉ thừa, hạn chế bụi vải và màu sắc dễ chịu giúp mẹ an tâm lựa chọn.

5 đặc tính ưu việt của chất liệu Nu Bamboo hình ảnh 3

Mẹ có thể cảm nhận được cảm giác mát lạnh qua từng điểm “chạm” khi sử dụng khăn sữa Nu Bamboo cho trẻ.

3.2 Khăn đa năng chất liệu Nu Bamboo

Tính chất đặc biệt của sợi tre tạo nên bề mặt có độ bóng óng nhất định và mượt mà. Khăn bamboo luôn mềm mại, không bị xơ cứng gây trầy xước cho da, thân thiện với cơ thể bé. Chất liệu ít tạo ra ma sát nhất với làn da mỏng manh, rất thoáng khí và không bám vào da gây khó chịu.

5 đặc tính ưu việt của chất liệu Nu Bamboo hình ảnh 4

Chiếc khăn đa năng là trợ thủ đắc lực của mẹ, thay mẹ chăm chút bé mọi nơi nhờ kích thước lên tới 120x120cm có thể làm khăn lót, khăn quấn, khăn che, khăn tắm, chăn mỏng cho bé

5 đặc tính ưu việt của chất liệu Nu Bamboo hình ảnh 5

3.3 Yếm chất liệu Nu Bamboo

Những chiếc yếm nhỏ xinh đa công dụng và hữu ích trong giá trình chăm sóc bé. “Vệ sĩ nhỏ” này sẽ giúp mẹ giữ ấm phần ngực đồng thời tránh làm thức ăn hay vương sữa ra làm bẩn quần áo. Ngoài ra chiếc yếm nhỏ gọn còn tiện lợi để lau nước mũi, nước miếng của trẻ.

Không chỉ là món phụ kiện giữ sạch quần áo, màu sắc đa dạng khi mix-match với trang phục giúp bé trở nên đáng yêu vô cùng.

Chất liệu Nu Bamboo sợi tre kháng khuẩn nhẹ nhàng, bảo vệ làn da con giúp mẹ an tâm hơn nhiều!

5 đặc tính ưu việt của chất liệu Nu Bamboo hình ảnh 6

Lời kết

Nous hy vọng có thể giúp mẹ hiểu rõ hơn về chất liệu Nu Bamboo và những đặc tính ưu việt của chúng. Cảm ơn mẹ đã luôn lắng nghe và đồng hành cùng Nous trong quá trình nuôi dưỡng em bé của gia đình!