BST NOUS CHRISTMAS WONDERLAND - GIÁNG SINH Ở VÙNG ĐẤT DIỆU KÌ

BST NOUS CHRISTMAS WONDERLAND - GIÁNG SINH Ở VÙNG ĐẤT DIỆU KÌ

Mùa lễ hội đang đến gần, bộ sưu tập Giáng sinh 2023: Christmas Wonderland nhà Nous mang tới cho bé những thiết kế độc đáo mới mẻ, hứa hẹn sẽ đem tới một mùa Giáng sinh thật khác biệt. Mẹ muốn bé thật tỏa sáng trong dịp lễ cuối năm này, cùng lắng nghe Nous “kể chuyện” về BST Christmas Wonderland nha mẹ! 

Christmas Wonderland 2023 - Xứ sở Giáng sinh diệu kỳ cho bé yêu 

Vùng đất Giáng sinh là một thế giới kỳ diệu được vẽ nên bởi trí tưởng tượng bay bổng. Góp thêm sắc màu rực rỡ vào xứ sở màu nhiệm đó, bộ sưu tập Christmas Wonderland của Nous sẽ tô điểm cho bữa tiệc Giáng sinh của bé thêm xinh đẹp 

Giáng sinh ở vùng đất diệu kì 

Ở Nous mẹ dễ dàng nhận thấy, không chỉ có ông già Noel mà những bạn tuần lộc nhỏ dễ thương, những chú yêu tinh tí hon hay trái bông “pom pom” xinh xắn… cũng mang tới không khí Giáng sinh tới gần gũi bên bé. 

Nous sẽ cùng bé tận hưởng mùa lễ hội theo cách mới mẻ và êm ái nhất. Sản phẩm sử dụng màu nhuộm an toàn, ít phai, gia tăng độ bền màu của sản phẩm. Những sắc màu Giáng sinh quen thuộc qua lăng kính thời trang của Nous trở nên tinh tế, dễ thương và hoàn toàn khác biệt. 

Sắc màu Giáng sinh quen thuộc 

Nous chú trọng đến sự phù hợp theo lứa tuổi, theo thời gian nên mỗi sản phẩm đều có sự nghiên cứu kĩ càng, sự sáng tạo không ngừng để đáp ứng các nhu cầu của mẹ và bé, mang lại hạnh phúc tròn đầy trong hành trình lớn lên cùng bé và mẹ. 

Những trang phục Giáng sinh cho bé trong Bộ sưu tập Christmas Wonderland  

Mời mẹ và bé bước vào xử sở Giáng sinh diệu kỳ mang tên "𝐶ℎ𝑖𝑟𝑠𝑡𝑚𝑎𝑠 𝑊𝑜𝑛𝑑𝑒𝑟𝑙𝑎𝑛𝑑", Nous Christmas Collection. Trong đôi mắt ngây thơ của bé, Giáng sinh là niềm háo hức đợi mong, là một thế giới kỳ diệu ngập tràn quà tặng, chú tuần lộc dễ thương và những bạn yêu tinh nhỏ cần mẫn. ​ 

Trang phục Giáng sinh cho bé từ sơ sinh đến 18 tháng  

Chú tuần lộc nhỏ của mẹ thật nổi bật và dễ thương trong set đồ 3 món: áo sweater nỉ băng lông mềm mại, quần yếm dệt terry mang sắc màu rực rỡ đặc trưng mùa lễ hội, kết hợp cùng chiếc mũ nhọn mở ra một đêm Giáng sinh đậm vị cảm xúc. 

Chú tuần lộc dễ thương trong trang phục Nous 

Một thiết kế độc đáo khác được Nous lựa chọn là chiếc gile với cổ áo tam giác với trái pom pom xinh xắn. Mẹ dễ dàng kết hợp với các trang phục mặc bên trong có sẵn trong tủ đồ của bé để tạo nên outfit mùa lễ hội thật đáng yêu. 

Trang phục gile xinh xắn 

Đặc điểm nhận dạng của người bạn nhỏ mang tên yêu tinh Giáng sinh chính là màu sắc trang phục cùng chiếc cổ áo tinh nghịch mà Nous mang vào thiết kế. Chất liệu mềm thật mềm, cạp thun ôm bụng sữa êm thật êm.  

Trang phục Giáng sinh tinh nghịch 

Trang phục Giáng sinh cho bé từ 1- 6 tuổi 

Giáng sinh của các bạn nhỏ là lúc bé có thể đặt ra những ước nguyện của riêng mình và trông chờ sự xuất hiện của "phép màu" đến từ ông già Noel 

Gam màu xanh lá và đỏ đặc trưng của trang phục tiểu yêu tinh, cùng cổ áo cách điệu, bé con đã sẵn sàng mang đến niềm vui, tiếng cười. 

Trang phục Giáng sinh tinh nghịch 

Để bé gái thật duyên dáng, nổi bật nhưng vẫn thật thoải mái khi tham gia các hoạt động tại trường, Nous đặc biệt mang tới thiết kế váy rời mềm mại với sắc đỏ trắng thời trang. 

Thêm gia vị mùa lễ hội vào thiết kế quen thuộc qua cách pha trộn, sáng tạo về màu sắc, Nous mang đến set trang phục phù hợp với tất cả em bé. Bề mặt nỉ mềm mịn, cây thông nhỏ xíu, tinh tế đính nhẹ lên ngực áo khiến bé thích thú mãi món quà ấm áp này 

Trang phục Giáng sinh cây thông độc đáo  

Nối dài sự háo hức của bé dành cho đêm Giáng sinh bằng trang phục ngủ dễ chịu và thoải mái. Thiết kế tinh tế phù hợp bé mặc bất cứ thời điểm nào bé muốn. Trong giấc ngủ êm ái, bé mơ về bàn tiệc Noel nơi có bạn bánh gừng, kẹo que… và mơ về những món quà ông già Noel gửi tặng cho bé ngoan. Chất liệu mướt như nước, êm như bông, co giãn đa chiều, kháng khuẩn dịu nhẹ nuông chiều làn da và cả tuyến mồ hôi của người bạn nhỏ 

Trang phục Giáng sinh họa tiết bánh gừng 

Phụ kiện Giáng sinh cho bé  

Phụ kiện chính là chiếc chìa khóa để tạo nên một outfit hoàn chỉnh, em bé sẽ trở thành tâm điểm của bữa tiệc Giáng sinh khi mẹ kết hợ cùng trang phục mùa lễ hội  

  • Chiếc mũ Giáng sinh quen thuộc được Nous nâng tầm với chất liệu cao cấp, mềm mại 
  • Dáng mũ tròn thêm dễ thương hơn với sừng và tai chú tuần lộc nhỏ 
  • Băng đô điệu đà là mảnh ghép hoàn hảo cho outfit Giáng sinh diệu kỳ 
 

Mẹ chọn mua trang phục Giáng sinh nhà Nous cho bé ở đâu?  

Các sản phẩm trong BST hiện được bán trên tất cả hệ thống online và đại lý chính thức của Nous. Mẹ có thể tìm mua trực tiếp sản phẩm chính hãng tại 2 flagship store:  

  • Nous House Hà Nội: 34 Quang Trung, Q.Hoàn Kiếm 
  • Nous House Hồ Chí Minh: 79 Mạc Thị Bưởi, P.3, Quận 1 

Với không gian 2 tầng cổ điển, được sắp xếp tỉ mỉ thành từng khu riêng biệt cho từng độ tuổi và dòng sản phẩm khác nhau. Tại đây, ba mẹ dễ thấy những sản phẩm đặc biệt chỉ có tại Nous House.  

Đắm chìm trong không khí mùa lễ hội cuối năm, mẹ có thể tận tay chọn lựa những trang phục giới hạn, độc quyền dành riêng cho bé và gia đình với những họa tiết mùa Giáng sinh độc đáo và lạ mắt.   

Trang phục Giáng sinh giới hạn Petit à Petit  

Trang phục Giáng sinh dành cho gia đình chỉ bán tại Nous House  

Ba mẹ có thể dễ dàng mua sắm cho bé tại: 

CSKH: online@nous.com.vn | Hotline: 0936233836 

Lời kết  

Nous dành riêng những yêu thương lấp lánh trong BST 𝐶ℎ𝑖𝑟𝑠𝑡𝑚𝑎𝑠 𝑊𝑜𝑛𝑑𝑒𝑟𝑙𝑎𝑛𝑑, cùng bé bay đến xử sở Giáng sinh diệu kỳ. Ba mẹ ghé Nous và các đại lý chính thức để mua sắm và tận hưởng không khí mùa lễ Giáng sinh 2023 nhé!