BST “Spring Garden” – Chào đón em bé mùa xuân cùng Nous

BST “Spring Garden” – Chào đón em bé mùa xuân cùng Nous

Khởi đầu một năm mới, mùa xuân đem tới hương thơm của chồi non, tiếng chim hót líu lo trong khu vườn đầy quả... Thổi vào mùa xuân hương sắc ngọt ngào, Nous giới thiệu tới ba mẹ BST "Spring Garden” cùng mẹ đón em bé mùa xuân với hoa trái xinh tươi, ngập tràn cảm hứng rực rỡ chào năm mới.

BST “Spring Garden” lấy cảm hứng của mùa xuân tươi sáng. Trong tiết xuân mới, khu vườn rau trái xinh tươi của Nous háo hức đón em bé tháng 1. Các thiết kế xinh xắn trong BST Spring Garden - Vườn xuân của mẹ sẽ nâng niu bé yêu trong sự dịu êm với những sắc màu trong lành, tươi tắn.

Nous Newborn: Ngọt ngào trong lần gặp đầu tiên

Xuân đến mang theo nhựa sống mới, thổi hồn vào BST “Spring Garden” những thiết kế sơ sinh gam màu tươi sáng, trong trẻo, mang lại cho mẹ và bé những cảm xúc thật tuyệt vời ngay lần đầu gặp gỡ.

Khu vườn của mẹ ngập tràn ánh nắng tinh nghịch cùng thiết kế bodysuit liền tất nhẹ nhàng bao bọc bé trên nền chất liệu Nu Petit nhẹ êm mượt mà. Họa tiết hoa trái cùng gam màu tươi sáng, rót thêm mật ngọt vào khu vườn mùa xuân của em bé thêm năng lượng và vui tươi. Bao tay tiện lợi, bao chân được thiết kế tai gấu 3D tiệm cận với dòng sản phẩm Nous Premium vừa bao bọc kĩ càng mà vẫn thật trời trang.

Thiết kế cài lệch với gam màu pastel nhẹ nhàng, họa tiết dễ thương trên bề mặt vải mịn màng tạo nên items hoàn chỉnh, không thể thiếu cho ngày xuân tươi vui của bé. Ở thiết kế cài lệch này, phần cổ của bé được giữ ấm hiệu quả bằng chiếc cúc bấm mỏng nhẹ, không gây trầy xước cho làn da mỏng manh

Bộ dài tay màu trắng basic nhưng luôn cho bé diện mạo chỉn chu, sạch sẽ, trong veo như tiết xuân mới dịu dàng.

Chất liệu Nu Doux thế hệ mới mang nhiều cải tiến với thành phần sợi đặc biệt, mang đến chất liệu bền - chắc, sợi vải đanh, co giãn mềm mại nhưng vẫn giữ form tốt, nhẹ nhàng vỗ về làn da của bé.

Màu sắc mới lần đầu xuất hiện trong thiết kế của Nous cùng họa tiết dễ thương, góp thêm năng lượng tươi vui cho khu vườn mùa xuân của mẹ. Tay áo raglan phối màu độc đáo tạo điểm nhấn thời trang cho bé yêu. Mẹ có thể kết hợp cùng phụ kiện mũ tai gấu 3D, tạo nên một set đồ hoàn thiện, cho bé yêu diện mạo thật chỉn chu. 

Thiết kế cài thẳng trên nền chất liệu Nu Doux mới ghi điểm với ba mẹ nhờ công nghệ dệt hiện đại tạo nên những đường kẻ sọc thời trang, bé sẽ luôn cảm thấy êm – mềm – thoáng vì sợi vải cotton cao cấp được xử lý chống xù đảm bảo độ bền, không bai dão.

Vẫn là thiết kế cài thẳng nhưng được Nous sử dụng chất liệu Nu Air tạo nên những “lỗ thở” nhỏ xíu có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Sợi modal cotton mềm mại, thấm hút tốt giúp điều hòa thân nhiệt bé thật hiệu quả. Ấn tượng trong thiết kế cài thẳng này là khuy bấm đa sắc kết hợp cùng hình in sắc nét mang đậm dấu ấn Nous. Phụ kiện đồng điệu cũng chính là chìa khóa giúp ba mẹ không còn phải đau đầu mix-match như nào để phù hợp cho bé.

Nous Baby: Mật ngọt của mùa xuân

Em bé mùa xuân thật ngọt ngào trong những gam màu của BST Spring Garden. Chất liệu Nu Petit và Nu Doux cải tiến mang sự mềm mại, dịu êm vỗ về bé trong tiết xuân trong trẻo

Chất liệu Nu Petit “phiên bản 2024” siêu nhẹ, bền hơn, êm ái hơn nhưng vẫn đảm bảo độ mượt trên da, điều hòa thân nhiệt tốt. Bộ liền dài với khuy bấm liền thân xuống đáy quần tiện lợi, đường viền sắc nét nhẹ nhàng ôm lấy đùi bé mà không gây cộm ngứa.

Mỗi thiết kế đều được Nous chấm phá một sự khác biệt để ba mẹ không thấy nhàm chán trong cùng một dòng sản phẩm. Bộ dài tay cổ chồm tiện lợi, cùng đường viền chắc chắn, không cần họa tiết cầu kỳ, thiết kế đơn sắc giữ được vẻ đẹp bền lâu. Hay chỉ đơn thuần là bộ dài bo viền khỏe khoắn cho bé trai và cổ bèo điệu đà cho bé gái cùng cạp quần mềm mại cho bé yêu luôn thật thoải mái.

4 thiết kế cài thẳng có gam màu tươi sáng cho khu vườn xuân của mẹ thêm rạng ngời, rộn ràng cùng hình in sắc nét, bền bỉ, an toàn tuyệt đối với làn da non nớt của bé. Sợi vải bamboo cotton êm ái, ba mẹ có thể dễ dàng cảm nhận được sự dày dặn, bền chắc của sản phẩm kết hợp với phương thức dệt cải tiến tạo bề mặt vải kín khít. Đường viền chắc chắn kết hợp cùng khuy bấm mỏng nhẹ,  phối đa màu sắc giúp thiết kế thêm dễ thương. Độc đáo hơn chính là chiếc tag nổi cùng hình in tạo dấu ấn Nous mới mẻ.

Phụ kiện Nous – An toàn tuyệt vời cho bé yêu

Khu vườn mùa xuân của bé được tô điểm thêm phụ kiện êm ái và dễ thương

Khăn đa năng từ thành phần bông tự nhiên được kiểm chứng về khả năng thấm hút, sợi vải 100% cotton dẻo dai có thể chịu được nhiều lần giặt và nhiệt độ giặt khác nhau.  Kết cấu dệt mở đảm bảo mềm mại, nhẹ nhàng và chống ngạt hiệu quả, cho phép không khí lưu thông dễ dàng.

Khăn sữa Nous là vật bất li thân của bé. Set 5 khăn sữa với màu sắc vui tươi, họa tiết riêng mang dấu ấn Nous, mô phỏng hình vẽ dễ thương và thân thuộc với các em bé. Mỗi chiếc khăn đều bo viền kĩ càng hạn chế tối đa tình trạng sổ chỉ, sổ sợi. Đường viền mềm mại, nổi bật với màu sắc tinh tế.

Nous mang tới cho mẹ thêm nhiều lựa chọn yếm khác nhau, đồng điệu với trang phục để bé yêu luôn thật chỉn chu, mẹ không cần phối đầu cầu kỳ. Dáng yếm cách điệu chính là điểm cộng tuyệt vời cho phép toán mix match trang phục này đông cho bé

Bên cạnh đó, yếm giữ cổ và ngực bé luôn ấm áp trên nền chất liệu Nu Petit, Nu Doux mềm mịn và cực kì êm ái.

Mang đến cho bé giấc ngủ êm ái, trọn vẹn, nâng đỡ phần cổ, đầu còn non nớt chính là chiếc gối Nous. Vỏ gối được làm từ chất liệu Nu Muslin vừa mềm mại, vừa kháng khuẩn tốt, còn ruột gối được làm bông sợi polyester đàn hồi tốt, độ bền cao.

Khu vườn của mẹ chứa đựng nhiều diệu kì của thiên nhiên tươi mới, của hoa trái mùa xuân đang nảy nở qua từng thiết kế dành cho bé yêu. Cùng Nous khám phá điều kì diệu này kĩ hơn trong BST “Spring Garden” nhé ba mẹ!