NOUS HOUSE THAY ÁO MỚI, ĐÓN TẾT RỘN RÀNG

NOUS HOUSE THAY ÁO MỚI, ĐÓN TẾT RỘN RÀNG

Khởi đầu xuân mới, Nous House phủ sắc màu rực rỡ chào đón một năm đầy hứng khởi, vui tươi. Bước chân vào “ngôi nhà Nous” ba mẹ sẽ cảm nhận đa tầng hương sắc của mùa xuân, trong không gian ấm áp và thiết kế êm mềm dành cho bé yêu.

Không gian mới mẻ, tươi vui

Nous House chào đón ba mẹ với những khung cửa sổ được decor ấn tượng. Cảm hứng văn hóa truyền thống, sắc màu dân gian tinh tế và đặc sắc của dòng tranh dân gian Đông Hồ đã thổi không khí háo hức của những ngày xuân mới vào trong từng thiết kế áo dài của BST “Nghinh Xuân”.

Concept Nghinh Xuân được decor tại Nous House Quang Trung

Concept Nghinh Xuân được décor tại Nous House Mạc Thị Bưởi

Tô điểm cho không gian mùa xuân tươi vui, mỗi góc nhỏ của Nous House như những bông khoa khoe sắc đang vươn mình đón sương mai. Màu xanh của mầm non tựa sự khởi đầu mới, trắng tinh khôi là bầu trời trong veo ngày xuân.

Nous House Quang Trung thay áo mới

Nous House Mạc Thị Bưởi thay áo mới

Đặt chân đến vườn thú Nous House, bé sẽ gặp bạn thỏ Gasby chân dài, gia đình vịt Nekko thân thiện hay những bạn mèo Miau xinh xắn đang rạng rỡ đón chào. Các bạn thú bông đều được hoàn thiện thủ công 100% handcraft với điểm nhấn đáng yêu riêng và cực mềm mại, an toàn với làn da của bé.

Nhiều lựa chọn outfit đón Tết  

Tầng 1 tại Nous House Quang Trung mở ra trước mắt ba mẹ một không gian vừa đầm ấm của những trang phục sơ sinh, vừa rộn ràng không khí Tết trong tà áo dài mềm mại của BST Nghinh Xuân.

Đến với Nous House mẹ có nhiều lựa chọn đa dạng cho bé diện Tết. BST ''Vườn xuân của mẹ" lấy cảm hứng của mùa xuân tươi sáng và gam màu trong trẻo, mới mẻ. Trong tiết xuân hồng, khu vườn rau trái xinh tươi của Nous háo hức đón em bé với thiết kế xinh xắn. BST Spring Garden - Vườn xuân của mẹ sẽ nâng niu bé yêu trong sự dịu êm với những sắc màu trong lành, tươi tắn.​

BST Vườn xuân của mẹ được trưng bày tại Nous House Mạc Thị Bưởi

BST Vườn xuân của mẹ được trưng bày tại Nous House Quang Trung

Nét tinh túy riêng, những hình ảnh biểu tượng dân dã, gần gũi của tranh Đông Hồ là chất liệu quý giá để Petit à Petit khắc họa cả một khung cảnh Tết sinh động, căng tràn nhựa sống, tôn vinh vẻ đẹp tinh khôi, thơ ngây của con trẻ. Tất cả được Nous gói ghém vào từng thiết kế êm mềm trong BST Nghinh Xuân, cùng lời chúc năm mới tốt đẹp nhất.

Những chiếc áo dài thanh lịch được trưng bày tại Nous House Quang Trung

Những chiếc áo dài thanh lịch được trưng bày tại Nous House Mạc Thị Bưởi

Không gian Petit à Petit mang đến cho mẹ nhiều lựa chọn với đa dạng kiểu dáng thanh lịch, điểm nhấn cao cấp, tinh tế chỉ bán tại Nous House trong dịp Tết này.

Trang phục cao cấp, thanh lịch Petit à Petit

Những sản phẩm cao cấp của Petit à Petit đã được trưng bày tại Nous House Quang Trung và Nous House Mạc Thị Bưởi, mời mẹ ghé thăm và lựa chọn trang phục cho bé yêu trong những dịp Tết Nguyên Đán 2024 nhé. Với đơn hàng từ 699k, Nous tặng mẹ 01 mèo bông xinh xắn, đến Nous Hous mua sắm ngay nào ba mẹ!