“The art of baby comfying” - Triển lãm Cột mốc phát triển trong 12 tháng đầu đời

“The art of baby comfying” - Triển lãm Cột mốc phát triển trong 12 tháng đầu đời

Thấu hiểu em bé mong muốn gì, lớn lên ra sao trong 12 tháng đầu tiên, Nous mang tới triển lãm “The art of baby comfying” được trưng bày tại Nous House Quang Trung. 

Hiểu con, nuôi con thật “nghệ thuật”

Bắt đầu hành trình làm cha mẹ, chúng ta bắt đầu tìm hiểu từ đâu? Chuẩn bị những gì để đón em bé vào cuộc sống này, chuẩn bị cho bé về tinh thần hay thể chất trước, chúng ta sẽ chuẩn bị mọi thứ cho em bé như thế nào?

Để trả lời cho những câu hỏi trên, một cách đơn giản và bản năng nhất, hãy nghĩ xem nếu là một em bé, chúng ta sẽ muốn được chăm sóc và nuôi dưỡng ra sao. Tất cả những thấu hiểu từ thế giới quan của trẻ sơ sinh sẽ là trải nghiệm quý giá cho người sắp làm mẹ và người thân của em bé, để hiểu em bé muốn và nên được nâng niu ra sao. Vì thế, Nous đã dành nhiều thời gian tìm hiểu, nghiên cứu những thay đổi, phát triển của em bé trong 12 tháng đầu đời, được truyền tải dễ hiểu để ba mẹ tự tin hơn trên hành trình chăm sóc trẻ.

Hơn cả những trang phục thoải mái, êm ái

Không chỉ là thương hiệu thời trang dành cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, Nous còn là người bạn đồng hành cùng ba mẹ trên hành trình lớn khôn của bé. Chăm con không hề khó, nếu ba mẹ hiểu con. Triển lãm The art of baby comfying: là những nghiên cứu của Nous về sự phát triển thú vị của em bé trong 12 tháng đầu đời, được thể hiện 1 cách mộc mạc bằng khung thêu, họa tiết thêu tay trên nền vải mộc.

Sự thay đổi của em bé được thể hiện một cách dễ hiểu, ngắn gọn, ba mẹ ắt hẳn sẽ có những khám phá bất ngờ về những biểu hiện của con trong giai đoạn này. Nhờ Triển lãm, ba mẹ sẽ hiểu được cách con lớn lên và có những phản ứng phù hợp với sự phát triển của trẻ, nhờ thế, hành trình chăm sóc em bé đơn giãn và thoải mái hơn rất nhiều. Cùng những trang phục êm ái, dễ chịu của Nous, bé con của mẹ sẽ lớn lên trong vòng tay nâng niu của ba mẹ, thoải mái khám phá thế giới xung quanh.

Triển lãm “The art of baby comfying” hiện được trưng bày tại Nous House 34 Quang Trung, mời ba mẹ ghé thăm và trải nghiệm những “bí mật” của bé con trong 12 tháng đầu đời nhé!