Bé tự lựa chọn phong cách qua tủ đồ Nous

Bé tự lựa chọn phong cách qua tủ đồ Nous

Theo dõi bé con từng bước chân, ba mẹ luôn mong muốn con thật thời trang và phong cách ở bất kì giai đoạn phát triển nào. Hãy để bé  thỏa sức sáng tạo qua tủ quần áo Nous với những thiết kế đa dạng mẹ nhé! 

1. Khuyến khích bé tự lựa chọn quần áo 

Ngay từ khi sinh ra mỗi chúng ta đã là một cá thể mang tính độc lập. Và trẻ con cũng có phong cách riêng biệt, sáng tạo từ khi còn bé.

Thi thoảng mẹ nên cho bé lựa chọn trang phục sẽ giúp bé tự hình thành cá tính thời trang riêng, tự nhận thức màu sắc, họa tiết và phát triển sự sáng tạo trí óc của con. Bé tự quyết định tạo khả năng làm chủ bản thân, sự linh động và sáng tạo trí óc. Mẹ có thể gợi ý cho bé bằng các câu hỏi như: “ Hôm nay con thích mặc quần màu hồng với áo màu gì?” “ Con có thích mặc bộ đồ này hay không?” 

Tuy nhiên các bé vẫn đang trong quá trình phát triển và có đôi lúc chưa nhận thức rõ một số vấn đề, nên bé có thể lựa chọn những bộ đồ chưa phù hợp với độ tuổi và thời tiết. Đó là lí do mẹ nên ở cạnh đưa ra lời khuyên để cùng thống nhất quan điểm trang phục và tạo cho bé cảm giác được lắng nghe và tôn trọng. 

Qua việc cho bé lựa chọn trang phục mẹ có thể dạy bé cách chi tiêu hợp lí cho những đồ cần thiết và ưu tiên những bộ đồ sẵn có để không bị lãng phí. 

Nếu trang phục bé chọn đẹp và phù hợp mẹ hãy khen bé để tạo động lực cho con, còn trang phục chưa phù hợp mẹ nên đưa ra lời khuyên để bé tự tin quyết định mẹ nhé! 

2. Cùng con tìm hiểu xu hướng thời trang Nous  

Triết lý “ Comfynista- thoải mái chính là thời trang” là điều Nous mong muốn truyền tải trong mỗi sản phẩm để giúp bé yêu lớn lên một cách dễ chịu và thoải mái nhất. 

Nous tiên phong xu hướng tối giản lược bỏ những chi tiết cầu kỳ trong trang phục mặc nhà giúp bé luôn thoải mái vận động 

Sự đơn giản trong phong cách thời trang được biểu hiện qua màu sắc thân thiện môi trường, kiểu dáng cơ bản và chất liệu mềm mại, kháng khuẩn, thoát hơi tốt. 

Nous Basic bao gồm Nous Newborn và Nous Baby 

Thiết kế Nous Newborn 3 kiểu dáng đơn giản: bộ cài thẳng, bộ cài lệch và bodysuit tiện lợi cho các bé sơ sinh  

Nous Baby cho các bé từ 3 tháng tuổi trở lên, vẫn là những chất liệu mềm mại, kháng khuẩn và thoát hơi tốt. Những gam màu nhẹ nhàng: trắng, vàng nhạt, bady blue, baby pink... tôn lên làn da mịn màng, đáng yêu của trẻ. 

Nous Baby

Những thiết kế nhà Nous còn rất hiện đại, thời trang và đảm bảo sẽ tôn lên nét đáng yêu, vui tươi của thiên thần nhỏ 

Mong muốn đem lại những điều tốt đẹp nhất cho bé. Những thiết kế thông minh như bodysuit đáy tam giác, cổ áo bì thư giúp tiện lợi khi thay quần áo; romber vạt chéo; set áo và quần liền tất hỗ trợ tối đa các nhu cầu. Những họa tiết “mắt thở” vô cùng thoáng khí và đẹp mắt được tạo nên nhờ kĩ thuật dệt đặc biệt. Đường may duyên dáng, khéo léo trên từng mép vải là điểm nhấn nhã nhặn trên trang phục 

Nous Premium là sự bổ sung giá trị cho những gì bé cần đầu đời với chất lượng tốt nhất, thiết kế an toàn và đáng yêu. Cùng Nous, mẹ và bé thỏa thích sáng tạo phong cách tủ đồ của mình 

 Kiểu dáng thông minh, thiết kế hiện đại- Nous Premium 

Nous nâng niu từng nét đẹp của bé con bằng những thiết kế bé gái duyên dáng, bé trai thanh lịch, kết hợp phụ kiện đồng điệu thích hợp khi bé đi chơi, đi tiệc cùng ba mẹ. 

Sự kết hợp những gam màu nền nã trong thời trang, mỗi chi tiết nhỏ đ��u được tiết chế vừa phải tôn vinh nét hồn nhiên, ngây thơ của trẻ em. 

Chất liệu từ sợi tự nhiên mỏng nhẹ, co giãn ưu tiên vận động, thoáng mềm nhưng cũng thật ngọt ngào, phong cách là mong bé khi mặc quần áo Nous luôn nổi bật để tỏa sáng trong những sự kiện đặc biệt.

Điểm nhấn thời trang ngọt ngào, thanh lịch – Nous Petit à Petit 

Lời kết  

Trong mỗi trang phục của trẻ đều được Nous lựa chọn chất liệu mềm mại, thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết để nâng niu làn da mỏng manh và nhạy cảm của bé. Mẹ hãy chọn Nous để lưu giữ hình ảnh đáng yêu trong những năm tháng đầu đời của con mẹ nhé!