Đồ sơ sinh Nous cho bé giấc ngủ ngon

Đồ sơ sinh Nous cho bé giấc ngủ ngon

Giấc ngủ có vai trò vô cùng quan trọng góp phần thúc đẩy sự phát triển của trẻ nhỏ. Nous Newborn đều được mẹ tin tưởng lựa chọn cho bé ngày từ khi lọt lòng. Vậy thiết kế bộ sơ sinh của Nous có gì đặc biệt? Mẹ hãy cùng Nous tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

1. Bé sơ sinh có nên sử dụng đồ sơ sinh chuyên biệt? 

Ngay từ khi lọt lòng, làn da của bé rất mỏng manh và nhạy cảm nên đòi hỏi sự quan tâm và chăm sóc đặc biệt để da có thể khỏe mạnh, thích nghi với môi trường mới. 

Vì vậy, mẹ nên chuẩn bị đồ sơ sinh chuyên biệt để giúp bé thoải mái cử động, an toàn làn da cả ban ngày lẫn ban đêm cho con.

Thấu hiểu ba mẹ phải đau đầu và mất thời gian trong việc chọn lựa những sản phẩm sơ sinh vừa đảm bảo nhãn hiệu uy tín, vừa đảm bảo chất liệu phù hợp với trẻ sơ sinh. 

Nour - Thương hiệu thời trang trẻ em tự hào là địa chỉ đáng tin cậy theo gót hành trình lớn lên trong những năm tháng đầu đời của bé yêu. 

2. Bộ sơ sinh Nous Newborn 

Nous trăn trở và tìm hiểu kĩ lưỡng trong từng thiết kế, từng chất liệu sản phẩm vì mỗi em bé cần được nâng niu từ nhu cầu nhỏ nhất. Nous Newborn thật mềm mại, an toàn và chuyên biệt cho bé sơ sinh.  

2.1. Thiết kế Nous newborn 

Khi mới sinh, xương của bé còn rất mềm, chính vì vậy Nous thấu hiểu tâm tư mẹ nên đã chọn riêng 3 kiểu dáng trang phục phù hợp nhất cho bé: Bộ cài thẳng, bộ cài lệch và bodysuit hỗ trợ mẹ thay đồ cho bé dễ nhất trong giai đoạn này 
- Nous ưu ái thiết kế vạt chéo mềm mại với hai lớp áo nâng đôi hiệu quả giữ ấm ngực và bụng. Bộ cài lệch có cúc bấm siêu mỏng, chắn chắn kết hợp quần thiết kế đáp đũng dễ dàng mặc bỉm và hạn chế cọ sát, tránh hăm tã cho bé 

Đồ sơ sinh Nous cho bé giấc ngủ ngon hình ảnh 1 

- Nous Newborn thiết kế cài thẳng là kiểu dáng cơ bản thuận tiện cho mẹ thao tác thay và mặc. Khuy áo là khuy xà cừ mỏng nhẹ mang màu sắc tự nhiên đặc biệt là không gây hằn da khi bé ngủ.  

Đồ sơ sinh Nous cho bé giấc ngủ ngon hình ảnh 2 

- Nous Newborn mang chất liệu mềm mại và thoáng khí kết hợp đính liền bao tay và tất chân là sự lựa chọn khởi đầu tốt của mẹ dành cho bé. Bodysuit cúc bấm dọc thân xuống đáy quần siêu mỏng dễ dàng thay tã, bỉm và giữ ấm toàn bộ cơ thể bé yêu. 

Đồ sơ sinh Nous cho bé giấc ngủ ngon hình ảnh 3 

2.2. Chất liệu Nous newborn 

Vì làn da của bé rất dễ kích ứng và vô cùng mỏng manh, Nous Newborn lựa chọn những chất liệu thành phần sợi tự nhiên lành tính, kháng khuẩn cùng bề mặt mịn màng thân thiện với làn da trẻ nhỏ. Chất liệu Nu Petit đàn hồi và co giãn vượt trội dễ dàng chinh phục mẹ ngay lần đầu chạm. 

Đồ sơ sinh Nous cho bé giấc ngủ ngon hình ảnh 4

3. Set phụ kiện sơ sinh Nous 

Ngoài trang phục mịn màng làn da, Nous gợi ý mẹ set phụ kiện bao gồm mũ, yếm, bao tay, bao chân đồng điệu về chất liệu và họa tiết bảo vệ giấc ngủ bé toàn diện. 

Cả khi thức hay khi ngủ, bé cũng nên được mẹ đeo bao tay để tránh trường hợp quơ tay gây xây xước mặt. 

Đồ sơ sinh Nous cho bé giấc ngủ ngon hình ảnh 5

4.Gối sơ sinh Nous 

 Gối Nous được nghiên cứu kĩ lưỡng bao gồm gối Nu Xô và gối Nu Mây 

- Gối Nu Xô thích hợp cho bé mới sinh ra nhờ sử dụng chất liệu Nu Xô mềm mại, chống ngạt tuyệt đối và lớp bông trong ruột dàn mỏng. 

- Gối Nu Mây thích hợp cho bé từ 6 tháng sử dụng công nghệ tiên tiến vượt trội: Memory Foam, được Nasa phát triển để sản xuất gối cho phi hành gia. Gối Nu Mây không có áp lực trên da, kháng khuẩn và ngăn chặn vấn đề cột sống cho bé. 

Đồ sơ sinh Nous cho bé giấc ngủ ngon hình ảnh 6

- Gối chặn sơ sinh Nous được thiết kế vải xô tăng cường thoáng khí. Ruột gối là sự kết hợp giữa bông tròn êm nhẹ, đàn hồi và hạt nhựa nguyên sinh đạt chứng nhận không chứa các hóa chất cấm theo tiêu chuẩn quốc tế RoHS khiến gối nặng hơn, bền hơn, làm tốt vai trò giảm giật mình, định hình tư thế khi bé ngủ. 

- Thiết kế gối chặn êm ái, tiện lợi hơn với cúc bấm tháo rời tiện dụng giúp mẹ dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt khi bé lớn hơn có thể tháo rời làm gối ôm cho bé. 

Đồ sơ sinh Nous cho bé giấc ngủ ngon hình ảnh 7

5. Khăn xô đa năng Nous 

Ngoài chức năng làm khăn tắm, khăn lau, khăn lót,.. Khăn xô còn mang công dụng làm khăn quấn, chăn đắp khi bé cho giấc ngủ bé êm. 

Đồ sơ sinh Nous cho bé giấc ngủ ngon hình ảnh 8

Với thành phần 100% cotton tự nhiên không gây xổ lông, khăn xô đa năng có kết cấu dệt mở thông thoáng, thấm hút tốt lưu thông qua từng nốt vải, mẹ yên tâm hoàn toàn không gây bí bách và nóng khi bé đi ngủ. 

Lời Kết 

Giấc ngủ rất quan trọng đối với sự phát triển của trẻ nhỏ. Để bé có những giấc ngủ tốt nhất mẹ nhớ sắm đồ sơ sinh Nous chuyên biệt cho bé mẹ nhé!